วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ของชำร่วยเก๋ๆ BoyandGirl

สวนตอบวัยแต่สู่วัยบรรจุ กับดักเสน่หาทีแรก Poppy love ของใช้ลื้อกันบ้างดีตัวไหม….คุณๆ คู่รักใคร่ชอบพอทั้งหลายอีกทั้งจำรักใคร่ชอบพอทีแรกของใช้ตัวเองหาได้หรือว่าวาก? หลายนรชนหลายยมลคงรำลึกหาได้สดดังดีแน่นอน เนื่องจากรักใคร่ชอบพอทีแรกสดเสน่หาที่ต่างอยู่ในที่ข้อความถวัลย์จำอันดีของใช้ใครหลายๆ นรชน


และมันคงจะดีไม่น้อยถ้าความรักครั้งแรกของคุณๆ หลายๆ คู่ กลับกลายสดรักใคร่ชอบพอครันแห่งหนคบหาสมาคมบังยาวเหยียดเป็นเวลายาวนานกระเป๋าแห้งโขโตกลายสดคลุมครัวที่อบอุ่นในเบื้องหน้าอัน ใกล้ๆ ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ ข้อความรักใคร่ชอบพอเห็นทีจะก็ดำรงฐานะบทของใช้พรมลิขิตที่ควรก่อสร้างมาแล้วไปล่ะคะกระผมไม่ทำได้ฝืน ได้ นรชนเราจะรักบังชาตมาสดยมลแท้ของกันและกันจะพบจะประจวบกันตอนไหน ลงท้ายก็แตะต้องลงเอยเพราะว่ากันเป็นคู่กันอยู่ดี


ด้วยคู่รักที่อยากย้อนแต่ไปสู่วัยกล้วยๆอีกทีกับของขวัญของชำร่วย กลุ่มกุญแจคู่ขา Boy & Girl ที่ประกันว่าคู่รัก คู่บ่าวสาวจะแตะต้องถูกอกถูกใจกันอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยของ ของชำร่วยพวงกุญแจนี้เป็นพวงกุญแจที่ทำจากโลหะดีไซน์มาให้สดคู่ เป็นรูปผู้หญิง ผู้ชายน่ารักสดเป็นมันเลยทีอย่างเดียว กู่เรียกได้ว่านอกพลัดคู่รัก คู่บ่าวสาว จะได้รับรู้ถึงข้อความรู้สึกกร่อนน่ารักสดใสในวัยเด็กแล้ว แขกเหรื่อผู้มีเกียรติที่มาเข้าร่วมงานพิธีก็แตะต้องต่างพาบังย้อนวัยแต่ไปสดวัยกล้วยๆ คิกขุกน่าพึงพอใจด้วยดังกัน


มอบทรงรำลึกอันถูกใจในอดีตที่จับกับเสน่หาถ่ายอุจจาระทอดออกมาสู่ผ่านทางของชำร่วยงาน แต่งงานแสนกล้วยๆของลื้อ ด้วยของ "ชำร่วยพวงกุญแจคู่รัก Boy & Girl"สิคะ แล้วไปงานปรุงแต่งงานพิธีของใช้คุณในวันนี้ก็สดอีกหนึ่งข้อความถวัลย์จำอันดีที่จะตราตรึงใจคุณๆ ไปอีแสนนาน...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น